मुंबई-अहमदाबाद हाय-स्पीड ट्रेनचे स्वप्न लवकरच साकार होणार – अश्विनी वैष्णव

0

मुंबई : मुंबई आणि अहमदाबाद दरम्यान हाय-स्पीड ट्रेनचे स्वप्न वेगाने वास्तवात येत आहे. रेल्वे मंत्री अश्विनी वैष्णव यांनी सांगितले की, हाय-स्पीड रेल्वे कॉरिडॉरचे काम अंतिम टप्प्यात आहे. महत्त्वाचे म्हणजे, या देशातील पहिल्या हाय-स्पीड ट्रेनच्या अनुभवातून मिळालेल्या आत्मविश्वासामुळे देशाच्या विविध भागात प्रस्तावित असलेल्या इतर सहा हाय-स्पीड ट्रेनसाठी मार्ग मोकळा झाला आहे. वैष्णव म्हणाले की, आपण आता अशा स्थितीत आहोत जिथे देशातील इतर हाय-स्पीड ट्रेन प्रकल्पांवरही काम सुरू होऊ शकते. मुंबईत अहमदाबाद-मुंबई हाय-स्पीड ट्रेन बांधकाम कामाची पाहणी केल्यानंतर पत्रकारांशी बोलताना रेल्वे मंत्री वैष्णव म्हणाले की, अहमदाबाद-मुंबई हाय-स्पीड रेल्वे प्रकल्पाला लक्षणीय यश मिळाले आहे. मुंबई आणि ठाणे दरम्यान बांधल्या जाणाऱ्या समुद्राखालील बोगद्याचा ८ किलोमीटरचा महत्त्वाचा भाग आज पूर्ण झाला. या बोगद्याला यश मिळाले आहे, जो संपूर्ण प्रकल्पासाठी एक महत्त्वाचा टप्पा आहे.

रेल्वेमंत्र्यांनी सांगितले की, जपानी तज्ञांच्या एका पथकाने एक दिवस आधी संपूर्ण प्रकल्पाची पाहणी केली आणि झालेल्या उल्लेखनीय प्रगतीचे कौतुक केले. पथकाने कामाच्या गुणवत्तेचे विशेष कौतुक केले. त्यांनी सांगितले की, अहमदाबाद-मुंबई हाय-स्पीड रेल्वे प्रकल्पाच्या पूल विभागातील सुमारे ३२० किलोमीटरचे काम आतापर्यंत पूर्ण झाले आहे. सर्व स्थानकांवर काम वेगाने सुरू आहे. नद्यांवर पूल बांधण्याचे कामही वेगाने पूर्णत्वाकडे जात आहे. साबरमती येथे बांधण्यात येणारे अंतिम स्थानक जवळजवळ तयार आहे.

रेल्वेचे बांधकामही चांगले सुरू आहे. पहिली ट्रेन २०२७ मध्ये येईल आणि त्यावेळी पहिल्या विभागात प्रवाशांची ये-जा सुरू होईल. पहिला विभाग सुरत ते बिलीमोरा असा सुरू होईल, उर्वरित विभाग हळूहळू उघडतील. ते म्हणाले की, महाराष्ट्रातील मागील सरकारने परवानग्या दिल्या नाहीत, ज्यामुळे अनेक प्रकल्पांना विलंब झाला. महाराष्ट्रात उद्धव ठाकरे यांच्या सरकारच्या काळात परवानग्यांअभावी प्रकल्प अडीच वर्षे मागे पडला. या अडीच वर्षात झालेल्या अंदाजे आर्थिक नुकसानाचे सध्या मूल्यांकन केले जात आहे. काम आता वेगाने सुरू आहे आणि ते शक्य तितक्या लवकर पूर्ण करण्यासाठी सर्वतोपरी प्रयत्न केले जात आहेत. या प्रकल्पाच्या पूर्णत्वामुळे पंतप्रधान मोदींनी मुंबई-अहमदाबाद हाय-स्पीड ट्रेनसाठी दिलेली वचनबद्धता पूर्ण होईल.

हा मार्ग ठाणे, वापी, सुरत आणि आणंद सारख्या प्रमुख शहरांना सेवा देतो आणि त्यांच्या अर्थव्यवस्थेवर त्याचा महत्त्वपूर्ण परिणाम होईल. ज्याप्रमाणे जपानची हाय-स्पीड ट्रेन टोकियो आणि ओसाका दरम्यान धावते आणि त्या मार्गावर नागोया आणि क्योटो सारखी प्रमुख शहरे भरभराटीला आली आहेत, त्याचप्रमाणे मुंबई-अहमदाबाद हाय-स्पीड प्रकल्प संपूर्ण प्रदेशाच्या अर्थव्यवस्थेला लक्षणीयरीत्या चालना देईल.

रेल्वेमंत्र्यांनी सांगितले की, या प्रकल्पातील आमच्या संपूर्ण तांत्रिक टीमने स्वावलंबी भारताचे एक उत्तम उदाहरण ठेवले आहे. भारतात अनेक तंत्रज्ञान विकसित केले गेले आहे. महत्त्वाचे म्हणजे, येथून आता अनेक मशीन्स आणि सुटे भाग परदेशात निर्यात केले जात आहेत, जे आमच्यासाठी एक मोठे यश आहे. बांधकामाच्या उच्च तांत्रिक क्षमतेचा उल्लेख करताना त्यांनी सांगितले की, बीकेसी स्टेशनमध्ये खाली किमान १० मजली आणि वर ३० मजली इमारत असलेली इमारत आहे. या स्टेशनचे काम वेगाने सुरू आहे.

त्यांनी सांगितले की, या प्रकल्पाचा पुढील भाग २०२७ मध्ये आणि ठाणे येथे पुढील भाग २०२८ मध्ये सुरू होईल. २०२९ पर्यंत ही ट्रेन बीकेसीला पोहोचेल. ही मध्यमवर्गीय प्रवास असेल, ज्याचे भाडे सामान्य माणसाला परवडणारे असेल. मुंबई ते अहमदाबाद हा नऊ तासांचा प्रवास आता दोन तास सात मिनिटांपर्यंत कमी होईल. एका प्रश्नाच्या उत्तरात वैष्णव यांनी दावा केला की, अहमदाबाद-मुंबई हाय-स्पीड ट्रेनची प्रगती आणि यश पाहता, आम्ही आता देशातील इतर प्रस्तावित हाय-स्पीड ट्रेनच्या बांधकामाचा निर्णय घेण्याच्या स्थितीत आहोत.

भारतात इतर सहा हाय-स्पीड ट्रेन प्रकल्प प्रस्तावित आहेत. यामध्ये दिल्ली-वाराणसी, मुंबई-नागपूर, दिल्ली-अहमदाबाद, मुंबई-हैदराबाद, चेन्नई-बेंगळुरू-म्हैसूर आणि दिल्ली-अमृतसर यांचा समावेश आहे. रेल्वे मंत्रालयाने या प्रकल्पांसाठी सर्वेक्षण पूर्ण केले आहे आणि तपशीलवार प्रकल्प अहवाल (डीपीआर) तयार केले आहेत. या सहा इतर प्रकल्पांच्या अंमलबजावणीबाबत लवकरच घोषणा अपेक्षित आहेत.

About Author

Leave A Reply

Maintain by Designwell Infotech